ไม่ดังก็รวยปังได้ เทคนิค หาเงินออนไลน์ ผ่านแอป Tiktok


ไม่ดังก็รวยปังได้ เทคนิค หาเงินออนไลน์ ผ่านแอป Tiktok

คนธรรมดาๆ อย่างเราๆ ไม่ดังก็รวยปังได้เหมือนกัน เราจะมาเผย เทคนิค หาเงินออนไลน์ ผ่านแอป TikTok กันค่ะ
 

รายละเอียด

ในยุคนี้ถ้าพูดถึงแอป TikTok คงไม่ไม่มีใครไม่รู้จัก แอปโซเชียลมีเดียจากประเทศจีน ที่กระแสฮอตฮิตติดเทรนด์ในชั่วข้ามคืน ซึ่งมีความแตกต่างจากแอปอื่นตรงที่มีจุดขายอยู่ที่ให้ผู้ใช้ดาวน์โหลดวีดีโอสั้น ๆ พร้อมใส่ลูกเล่นและเอฟเฟคมากมาย รวมถึงการลงคลิปลิปซิงค์ที่มีดาราเซเลปทั่วโลกพากันเล่นอย่างสนุกสนาน แล้วไอ้เจ้าแอปที่นี้ว่าจะช่วยหาเงินออนไลน์ให้เราได้อย่างไรล่ะ

บางคนอาจจะคิดว่าคงจะมีแต่คนดังๆ ล่ะมั้งที่จะทำเงินจากแอปนี้ ไม่ค่ะ คนธรรมดาๆ อย่างเราๆ ไม่ดังก็รวยปังได้เหมือนกัน เราจะมาเผย เทคนิค หาเงินออนไลน์ ผ่านแอป TikTok กันค่ะ
 

วิธีที่ 1 ปั้น account ให้เติบโตและขาย account นั้นซะ
 

วิธีนี้ถือว่าเป็นวิธีที่ไม่ใหม่สำหรับการหาเงินออนไลน์จากแพลตฟอร์ม TikTok ก็เป็นแพลคฟอร์มโซเชียลมีเดียที่สามารถทำเงินได้ไม่ต่างจาก Facebook, IG ที่เป็นที่นิยมมากในแวดวง E-commerce ด้วยการปั้น account ของคุณเองให้มีจำนวนยอดผู้ติดตามที่มากพอ จากนั้นสร้าง story และ community เพื่อเข้าถึงแบรนด์ต่างๆ ยิ่งฐานผู้ติดตามคุณเยอะ มูลค่าการขายก็ยิ่งมีมากขึ้นด้วย





วิธีที่ 2 การใช้โฆษณาของ TikTok
 

เช่นเดียวกับการทำโฆษณาบน Facebook เหมาะมากสำหรับคนที่สามารถสร้างคอนเทนต์ได้ การใช้โฆษณาของ TikTok เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่จะช่วยคุณหาเงินออนไลน์ได้ไม่ยาก โดยโฆษณาเหล่านี้จะช่วยให้คอนเทนต์ของคุณเข้าถึงคนจำนวนมากมาเป็นฐานผู้ติดตามของคุณ และนั่นจะส่งผลดีกับการหารายได้ในระยะยาว


วิธีที่ 3 ติดต่อสปอนเซอร์
 

การทำรายได้ของธุรกิจต่าง ๆ ใน TikTok นั้นส่วนใหญ่มาจากการติดต่อสปอนเซอร์ซะมาก โดยมีการจ้างคนผลิตคอนเทนต์ ให้สร้างคอนเทนต์พร้อมแฝงการขายสินค้าอย่างเนียน ๆ เข้าไป โดยรูปแบบของการจ้างส่วนใหญ่แบ่งได้เป็น 3 รูปแบบ ได้แก่ เจ้าของแบรนด์ติดต่อมาเอง บริษัทเอเจนซี่เป็นคนติดต่อ และ TikTok ดำเนินการติดต่อโดยตรง สำหรับราคาในการจ้างนั้น โดยมากจะขึ้นอยู่กับฐานผู้ติดตาม เพราะจะเป็นตัวแสดงความเป็น Influencer มีความ mass เข้าถึงกลุ่มลูกค้ากลุ่มใหญ่ในการโปรโมตแบรนด์ได้ไม่ยาก เช่นเดียวกับการหาเงินออนไลน์ก็ไม่ยากเช่นกัน
 
วิธีที่ 4 สตรีมมิ่ง (Streaming)
 

ถ้า Facebook มี live ฉันใด TikTok ก็มีสตรีมมิ่งฉันนั้น สตรีมมิ่งเป็นอีกหนึ่งหนทางในการหาเงินออนไลน์ที่ได้รับความนิยมจำนวนมาก ไม่ว่าใคร ทุกเพศทุกวัย สามารถทำกันได้ไม่ยากอีกต่อไป เพื่อทำวีดีโอด้วยการไลฟ์และขายสินค้าดิจิทัล ที่เรียกว่า Virtual Gift  โดยทาง TikTok ได้ทำโปรแกรม Monetization ขึ้นมาเพื่อให้ผู้ใช้ได้ซื้อ Gift คล้าย ๆ กับการให้ Coin ค่าเงินที่ผู้ติดตามต้องเติมเงินเข้าสู่ระบบเพื่อนำเงินจริง ๆ ไปแลก Coin ไว้ใช้จ่ายเป็น Virtual Gift  ในขณะที่เจ้าของ account จะได้ Diamond ไว้เอาไปแลกเงินจริง ๆ โดยการโอนเข้าบัญชี Paypal โดย Virtual Gift ดังกล่าวจะมีมูลค่าที่แตกต่างกันออกไป เช่น Italian hand = 5 coins, Sun Cream = 50 coins, Concert = 500 coins, I’m very rich = 1000 coins เป็นต้น นอกจากจะช่วยเพิ่มยอดขายให้กับสินค้านั้น ๆ แล้วคุณเองก็ยังได้เงิน ถือเป็นการหาเงินออนไลน์ที่ win-win กันทั้งคู่


วิธีที่ 5 การขายของผ่าน Affiliate program
 

กับวิธีสุดท้ายที่เราจะสามารถหาเงินออนไลน์ผ่านแอป TikTok นั่นคือ การทำ Affiliate ระบบตัวแทนนายหน้า โปรโมตสินค้าให้กับทางผู้ผลิต ซึ่งเราสามารถโกยรายได้ตรงนี้ได้ไม่น้อยเชียวล่ะ ไม่ต้องลงทุนแต่ได้ค่าตอบแทนถือเป็นทางเลือกที่น่าสนใจทีเดียว

จบไปแล้วกับสารพัดเทคนิค หาเงินออนไลน์ ผ่านแอป TikTok ที่ทำแล้วได้เงินจริง ๆ ลองศึกษาและนำไปทดลองกันได้นะคะ เล่นแอปทั้งที ถ้าหากได้เงินด้วยก็ถือว่าเป็นใช้เวลาที่คุ้มค่าไม่น้อยเลยจริง ๆ

พันธมิตร